เที่ยวกาญจนบุรี
ท่องเที่ยว

มีน้ำตกสวยๆ หลายแห่งที่กาญจนบุรี

เที่ยวกาญจนบุรี

ในคู่มือการเดินทางเที่ยวกาญจนบุรี ท่านจะได้พบกับน้ำตกถ้ำแม่น้ำเส้นทางป่าอุทยานแห่งชาติและประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์เช่นน้ำตกเอราวัณ, ช่องเขาขาดและสะพานข้ามแม่น้ำแคว อย่างไรก็ตามเราจะมาแนะนำท่านในการท่องเที่ยวไปจังหวัดที่ไม่ค่อยจะมีใครรู้เกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ และเราจะไปรู้จักกับสถานที่น่าดึงดูดอื่น ๆ อีกมากมายในจังหวัดกาญจนบุรี หลายสิ่งเหล่านี้เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวแทบจำไม่เคยได้ไป

กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีน้ำตกมากมาย และเข้าถึงได้โดยง่ายที่สุดใกล้กรุงเทพฯซึ่งเรียกว่าน้ำตกเอราวัณ หลายคนไปเที่ยวน้ำตกเอราวัณด้วยการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับจากกรุงเทพฯอย่างไรก็ตามหากท่านพักในกาญจนบุรีนานกว่านี้ ท่านอาจเริ่มสำรวจอุทยานแห่งชาติ 7 แห่งได้เลย

มีน้ำตก 23 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งสามารถสำรวจได้ หลายสิ่งเหล่านี้ตั้งอยู่ในป่าลึกเข้าถึงได้เฉพาะเส้นทางที่คุณควรใช้มัคคุเทศก์ น้ำตกบางแห่งค่อนข้างเล็กและมีน้ำไหลเฉพาะช่วงฤดูฝนฉันจะบอกให้คุณรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร บางคนใช้น้ำตลอดทั้งปี

เรื่องการเดินทางไปเที่ยวที่น้ำตกท่านสามารถเตรียมเรื่องของเสื้อผ้าเพื่อไปเปลี่ยนได้ เพราะว่าหากท่านไม่เตรียมเสื้อผ้าที่แห้งๆ เข้าไปเปลี่ยนท่านก็อาจจะเป็นหวัดก็ได้ เมื่อท่านเป็นหวัดก็จะทำให้การเที่ยวของท่านไม่มีความสนุกสนานแต่อย่างใด เราขอดูเรื่องของการท่องเที่ยวแบบนี้ว่าการท่องเที่ยว เราจะต้องมีการเสียเงินเท่าไหร่ เป็นหลักร้อยหรือว่าหลักพันซึ่งเราก็พร้อมที่จะจ่ายอยู่แล้วหากว่ามันสวยจริงๆ

Author

admin@Farsi-News.org