เที่ยวเกาะ
ท่องเที่ยว

เดินทางเที่ยวชายหาดในไทยได้หลัง ททท สนับสนุนการท่องเที่ยวแล้ว

เที่ยวเกาะ

ชายหาดของประเทศไทยเปรียบเสมือนอัญมณีของมงกุฎแห่งการท่องเที่ยวของประเทศ ตั้งแต่อ่าวลับไปจนถึงสวรรค์สำหรับการดำน้ำ ไปจนถึงหาดทรายที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ชายฝั่งทะเลอันดามันทางทิศตะวันตกครอบคลุมเกาะช้าง อุทยานแห่งชาติสุรินทร์ เขาหลัก ภูเก็ต อ่าวพังงา และกระบี่

คดเคี้ยวไปทางใต้สู่เกาะลันตา เกาะหลีเป๊ะ ตรัง และอุทยานแห่งชาติตาราเตา อ่าวไทยด้านตะวันออกระลอกคลื่นรอบเกาะเสม็ด พัทยา หัวหิน เกาะสมุย เกาะพะงัน และขนอม ทางเลือกที่แท้จริงอาจรู้สึกท่วมท้น ดังนั้นนี่คือคำแนะนำของเราที่จะช่วยคุณในการเที่ยวทั่วไทย

  1. เฉวงน้อย เกาะสมุย เหมาะสำหรับครอบครัว

หาดทรายขาวบริสุทธิ์และแนวต้นมะพร้าวเป็นจุดเด่นของเฉวง ยาวเพียงสี่ไมล์เป็นชายหาดที่ยาวที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดของเกาะสมุย แบ่งออกเป็นสี่ส่วน เฉวงน้อย – น้อยแปลว่า “น้อย” – เป็นส่วนที่เงียบที่สุด มีน้ำทะเลสีฟ้าครามและมีอุณหภูมิเฉลี่ยรายวันอยู่ระหว่าง 25 ถึง 28 องศาเซลเซียส

ด้วยร้านอาหารเล็กๆ อิสระ แทนที่จะเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ทุกสิ่งที่ครอบครัวต้องการเที่ยวทั่วไทยอยู่ใกล้แค่เอื้อม รวมถึงพื้นที่มากมายในการหาจุดรับแสงแดดสำหรับวัน ใช้เวลาเดินไปตามชายฝั่ง 15 นาทีเพื่อไปยังรีสอร์ตที่มีชีวิตชีวามากขึ้น หากคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศ

3.หาดริ้น เกาะพะงัน เหมาะสำหรับคนชอบปาร์ตี้สนุกสนาน

หาดริ้นมีชื่อเสียงมากที่สุดจากงานฟูลมูนปาร์ตี้ ดึงดูดแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลก หาดริ้นเป็นหาดที่มีความแตกต่าง ในตอนกลางวันเต็มไปด้วยผู้บูชาดวงอาทิตย์ที่เพลิดเพลินกับบรรยากาศสบาย ๆ และทิวทัศน์ภูเขาไฟที่สวยงาม ในตอนกลางคืนเก้าอี้อาบแดดจะเต็มไปและมีบาร์ริมชายหาด

การแสดงไฟ และไนท์คลับที่มีความเข้มข้นสูงสุดแห่งหนึ่งในประเทศ เรือหางยาว Snoop Dogg ในตำนานให้บริการจากชายหาด นำนักเดินทางที่มีความสุขไปทัวร์จุดดำน้ำตื้นและว่ายน้ำที่ดีที่สุด

4,เกาะยาวน้อย จ.พังงา เหมาะสำหรับคู่รัก

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในพื้นที่ชายหาดที่มีการพัฒนาน้อยที่สุดในประเทศ นี่คือจุดที่คุณต้องการหลีกหนีและอยู่คนเดียวกับคนพิเศษ คุณจะพบว่ามันยากที่จะไม่ตกหลุมรักกับการดูชาวประมงพื้นบ้านวาดภาพเรือของพวกเขาท่ามกลางแสงแดดที่แผดเผาเช่นกัน

Author

admin@Farsi-News.org