Dead by Daylight
เกมกีฬา

Dead by Daylight แจกเครื่องสำอางฟรีคริสต์มาสนี้

Dead by Daylight

Dead by Daylight มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ครอบครองเครื่องสำอางหายากที่จะกลับมาในช่วงเทศกาลสั้นๆ ตลอดช่วงคริสต์มาส แฟนๆ ของ Dead by Daylight จะสามารถรับเครื่องสำอางนักฆ่าสามชิ้นได้โดยการป้อนรหัสในร้านค้าเกม

ราชาแห่งแนวสยองขวัญอสมมาตรมีเป้าหมายเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนี้เสมอ ในปี 2022 ด้วยการนำอีเวนต์ฤดูหนาว Dead by Daylight Bone Chill กลับมา พร้อมด้วยหนังสือใหม่ประจำฤดูกาลและเครื่องสำอางธีมคริสต์มาสหลายรายการที่สามารถซื้อได้จากใน – ร้านเกม

ในขณะที่กิจกรรมดำเนินไป สามารถพบตุ๊กตาหิมะเกลื่อนกลาดตลอดการทดลอง โดยทั้งนักฆ่าและผู้รอดชีวิตสามารถซ่อนตัวอยู่ในนั้น และไอเทมหายาก เช่น Winter Party Starters สามารถพบได้ในหีบสมบัติ

ตลอดช่วงคริสต์มาส ผู้เล่น Dead by Daylight จะสามารถใส่รหัส COLDSTARE ลงในส่วน “แลกรหัส” ของร้านค้าในเกมเพื่อปลดล็อกเครื่องประดับศีรษะสามชิ้นสำหรับ The Deathslinger, Twins และ Blight เครื่องสำอางทั้งสามชิ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ “Frosty Eyes” ทำให้ฆาตกรมีดวงตาที่เปล่งประกายสดใสสามารถมองเห็นได้จากระยะไกลเมื่อสวมใส่

ในขณะที่บางคนอาจโต้แย้งอย่างถูกต้องว่าสิ่งนี้ช่วยลดศักยภาพในการซ่อนตัวของนักฆ่าที่ใช้เครื่องสำอาง และพวกเขาไม่ใช่เครื่องสำอางนักฆ่าที่ดีที่สุดใน Dead by Daylight ผู้เล่นหลายคนจะรู้สึกซาบซึ้งกับโอกาสที่จะได้รับทางเลือกอื่น สกินสำหรับตัวละครโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

เครื่องสำอางแบบจำกัดเวลาทั้งสามนี้จะวางจำหน่ายตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสเท่านั้น และหลังจากนั้นจะไม่สามารถหามาได้จนถึงคริสต์มาสปี 2023 นอกจากนี้ ที่น่าสังเกตคือหนังสือที่กำลังดำเนินอยู่สำหรับกิจกรรม Bone Chill ให้ผู้เล่นทำภารกิจเก็บถาวรที่ยากลำบากเพื่อรับของบางอย่าง

ของตกแต่งพิเศษสำหรับตัวละครเช่น David King และนักฆ่า Dead by Daylight ที่น่าสะพรึงกลัวที่รู้จักกันในนาม The Dredge หากผู้เล่นไม่สามารถรับของตกแต่งเหล่านี้ได้ภายในเวลาที่กิจกรรมสิ้นสุดลง ของตกแต่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในร้านค้าในเกมในอนาคต แม้ว่าผู้เล่นจะต้องใช้เงินจริงเพื่อปลดล็อกของตกแต่งเหล่านี้

แม้ว่า Meta ของ Dead by Daylight ในปัจจุบันจะมีปัญหาบางอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้จำเป็นต้องได้รับการจัดการในอนาคต ผู้เล่นควรตั้งเป้าหมายที่จะใช้ช่วงเทศกาลให้คุ้มค่าที่สุดโดยการหาเครื่องสำอางที่มีเวลาจำกัด

Author

admin@Farsi-News.org