เกม STALKER Shadow of Chernobyl
เกมกีฬา

STALKER Fan Remaster กำหนดวันวางขายบนท้องตลาดแล้ว

เกม STALKER Shadow of Chernobyl

การ remaster เกม STALKER: Shadow of Chernobyl ดั้งเดิมที่แฟนๆ รอคอยมานานในที่สุดมีวันวางจำหน่ายแล้ว แฟน ๆ จำนวนมากของแฟรนไชส์วิดีโอเกม STALKER เฝ้ารอข่าวเกี่ยวกับโครงการอย่างอดทน และในที่สุดพวกเขามีอะไรให้ตั้งตารอ

ซีรีส์ STALKER ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้งานเลยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยข่าวเกี่ยวกับ STALKER 2 จะปรากฏเป็นระยะๆ เท่านั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ การพัฒนา STALKER 2 โดยผู้พัฒนาเกมยูเครน GSC Game World ได้รับผลกระทบอย่างมากเมื่อถูกบังคับให้ชะลอการผลิตเนื่องจากสงครามยูเครน – รัสเซียที่กำลังดำเนินอยู่

แฟนๆ ที่อุทิศตนบางส่วนยังไม่หมดหวังและกำลังหาวิธีสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับ STALKER ใหม่ด้วยตนเองในขณะที่รอภาคต่ออย่างเป็นทางการ

กา re-master อย่างไม่เป็นทางการของ STALKER Shadow of Chernobyl โดย Andrey0007 จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 ธันวาคม 2022 มีการประกาศว่าเวอร์ชันที่กำลังจะมาถึงได้รับการพัฒนาโดยใช้ OGSR Engine เป็นเวอร์ชันปรับปรุงของ X-Ray Engine ตามรายงาน STALKER เวอร์ชันremasterจะมีกราฟิกคุณภาพสูง พื้นผิว เอฟเฟ็กต์ และแสงเงา

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการremasterมีเป้าหมายที่จะทำให้ STALKER Shadow of Chernobyl เป็นเวอร์ชันสมบูรณ์ และเป็นเกมที่แฟน ๆ เกมต้นฉบับต้องเล่นให้ได้ โปรดทราบว่าเวอร์ชันremasterจะมาพร้อมกับ HD Texture Pack ขนาด 16GB เท่านั้น นั่นหมายความว่าพื้นผิวของเกมบางส่วนไม่ได้รับการอัปเดต ดังนั้นผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นพื้นผิวคุณภาพต่ำบางส่วนตลอดทั้งเกม

แฟรนไชส์ ​​STALKER ค่อนข้างตกต่ำเมื่อเร็วๆ นี้ ดังนั้นแฟนๆ จำนวนมากน่าจะตื่นเต้นกับการเปิดตัวภาคremaster โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันวางจำหน่ายของ STALKER 2 ถูกเลื่อนออกไปไกลกว่าเดิมจนถึงปี 2023 remaster ไม่เหมือนเดิม มีการโต้เถียงในระดับเดียวกับ STALKER 2 เมื่อพูดถึง NFT สิ่งเหล่านี้รวมอยู่ในเกมภาคต่อ แต่จากนั้นถูกลบออกอย่างรวดเร็วหลังจากสร้างความปั่นป่วนให้กับผู้เล่น

เกม STALKER ดั้งเดิมเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนวใหม่ที่ผสมผสานองค์ประกอบของความสยองขวัญและนิยายวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและดื่มด่ำ สภาพแวดล้อมของเกมและซาวด์แทร็กที่น่าขนลุกนั้นได้รับคำชมจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์เป็นพิเศษ ด้วยเวอร์ชัน remaster ของเกม

แฟน ๆ หลายคนต่างหวังว่าผู้พัฒนาจะสามารถแก้ไขปัญหาบางอย่างที่รบกวนเกมต้นฉบับได้ ในขณะเดียวกันปรับปรุงภาพกราฟิกที่น่าประทับใจของเกมอยู่แล้วด้วย

Author

admin@Farsi-News.org