กีฬาอาชีพ
เกมกีฬา

บทบาทของกีฬาอาชีพในการสร้างอัตลักษณ์ของอังกฤษ

กีฬาอาชีพ

สถาบันกีฬาแห่งอังกฤษเป็นเครือข่ายบริการสนับสนุนทั่วประเทศ มุ่งพัฒนามาตรฐานนักกีฬาอาชีพชาวอังกฤษ บริการต่างๆ ได้แก่ เวชศาสตร์การกีฬา กายภาพบำบัด การนวดเพื่อการกีฬา สรีรวิทยาประยุกต์ ความแข็งแรงและการปรับสภาพ โภชนาการ จิตวิทยา และการสนับสนุน Performance Lifestyle ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางภูมิภาค 8 แห่งและศูนย์ดาวเทียมอื่นๆ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาและการท่องเที่ยว และกรมวัฒนธรรม สื่อและการกีฬา มีหน้าที่รับผิดชอบด้านการกีฬาในอังกฤษ

อังกฤษ เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ของสหราชอาณาจักร แข่งขันกันในฐานะประเทศที่แยกจากกันในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติบางรายการ โดยเฉพาะกีฬาประเภททีมที่มีต้นกำเนิดมาจากอังกฤษ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ คริกเก็ต (ทีมคริกเก็ตอังกฤษเป็นตัวแทนของอังกฤษและเวลส์) และทีมสหพันธ์รักบี้มีส่วนทำให้อัตลักษณ์ของอังกฤษเติบโตขึ้น ผู้สนับสนุนมักจะถือไม้กางเขนเซนต์จอร์จ ในขณะที่เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ธงชาติอังกฤษจะมีความโดดเด่นมากกว่า

กีฬาอาชีพระดับทีม มีกีฬาสี่ประเภทในอังกฤษซึ่งมีลีกอาชีพที่มีชื่อเสียง สมาคมฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเล่นตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงพฤษภาคม สมาคมรักบี้ยังเป็นกีฬาฤดูหนาวอีกด้วย คริกเก็ตเล่นในฤดูร้อนตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกันยายน รักบี้ลีกเป็นกีฬาฤดูหนาว แต่ตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1990 มีการแข่งขันระดับหัวกะทิในฤดูร้อนเพื่อดึงดูดตลาดครอบครัว และใช้ประโยชน์จากสนามที่เร็วกว่า

กีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหราชอาณาจักร สมาคมฟุตบอลได้รับการประมวลผลครั้งแรกในปี 1863 ในลอนดอน เป็นที่รู้จักในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศในชื่อ ‘ฟุตบอล’ แรงผลักดันสำหรับสิ่งนี้คือการรวมเกมฟุตบอลของโรงเรียนรัฐบาลและมหาวิทยาลัยในอังกฤษให้เป็นหนึ่งเดียว

Author

admin@Farsi-News.org