Genshin Impact Collab
เกมกีฬา

ตำรวจจีนปิดร้าน Pizza Hut เหตุ Genshin Impact Collab เป็นที่นิยม

Genshin Impact Collab

ความนิยมของ Genshin Impact ไม่สามารถอธิบายได้ เนื่องจากผู้เล่นทั่วโลกชื่นชอบเกม Gacha ที่เล่นฟรี อย่างน้อยส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากการหลั่งไหลเข้ามาของตัวละคร Genshin Impact ใหม่ที่มีเรื่องราวและเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยมีการขยายที่สำคัญเกิดขึ้นค่อนข้างเป็นประจำเช่นกัน

แฟน ๆ หลายคนทั่วโลกต่างตั้งตารอการเปิดตัว Genshin Impact อัปเดต 3.1 เนื่องจากจะขยายเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

แฟน ๆ ในประเทศจีนมีอย่างอื่นที่พวกเขาเพลิดเพลินอย่างชัดเจนในระหว่างนี้: การทำงานร่วมกันของ Genshin Impact x Pizza Hut มันเกิดขึ้นในขณะนี้และจะใช้เวลาสองสัปดาห์ มันมีตัวละคร Eula และ Amber ในการโปรโมต Pizza Hut สวมผ้ากันเปื้อนและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Pizza Hut และยังมีรางวัลใน เกม อีกด้วย

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมอย่างมากจนตำรวจต้องปิดร้านอย่างน้อยหนึ่งแห่งเนื่องจากความปลอดภัยของฝูงชน

ตามความคิดเห็นออนไลน์ต่างๆ ดูเหมือนว่าร้าน Pizza Hut ทุกร้านที่จัดงานนี้มีเวลารอนานมาก เนื่องจากแฟน ๆ Genshin Impact แห่กันไปที่ประตู ส่งผลให้มีภาพร้านค้าอย่างน้อยหนึ่งแห่งถูกปิด แม้ว่าจะมีรายงานเล็กน้อยเกี่ยวกับการปิดชั่วคราวอื่นๆ ในขณะที่เหตุการณ์เกิดขึ้น

ประเทศจีนเข้มงวดและเข้มงวดมากเกี่ยวกับความปลอดภัยของฝูงชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการระบาดของ COVID เริ่มต้น จากบัญชีทั้งหมด ดูเหมือนว่านี่เป็นเพียงการปิดชั่วคราวตามจำนวนคนที่อยู่ในร้าน และจะดำเนินการต่อไปในเร็วๆ นี้ มีรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการปิดตัวครั้งนี้ที่ไม่เป็นที่รู้จัก

แฟน ๆ ของ เกม Genshin Impact ในโซเชียลมีเดียดูเหมือนจะพูดถึงการทำงานร่วมกันและการปิดนี้ ควรสังเกตว่า Genshin Impact เคยจัดงาน KFC ด้วยเช่นกันมีการปรากฏตัวที่คล้ายคลึงกันมาก นี่คือเดือนมีนาคม 2021 และด้วยเหตุนี้ KFCs ในเซี่ยงไฮ้และหางโจวจึงถูกปิดตัวลงเนื่องจากละเมิดนโยบาย COVID-19 ของจีน

ดูเหมือนว่าจะไม่สุดโต่งเท่านี้ แต่เนื่องจากเหตุการณ์เช่นนี้ยังคงเห็นการหยุดเดินสายและร้านค้าจำนวนมาก มันจึงเป็นลางดีสำหรับความนิยมของ Genshin Impact

แฟน ๆ ที่สนใจงานควรจับตาดูข่าวเช่นนี้ให้มากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่องานดำเนินต่อไป บางทีมันอาจจะดีขึ้นจากที่นี่หรืออาจจะยังคงวุ่นวายต่อไปสำหรับแฟน ๆ Genshin Impact และผู้บริโภค Pizza Hut มันยากที่จะพูดอย่างแน่นอน

Author

admin@Farsi-News.org